0 - 50,000 đ        

Cách khử mùi hôi nội thất xe ô tô mới nhanh nhất

Khử mùi nội thất ô tô mới để giúp bạn tận hưởng chiếc xe mới mua của mình một cách trọn vẹn. Bạn vừa mới tậu một chiếc xe hơi mới. Bạn đang vô cùng háo hức lên kế hoạch chuẩn bị ‘ra mắt’ con xe của mình, tuy nhiên mùi xe mới khiến bạn thấy khó chịu? 
 
Bạn đừng lo, dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn những cách đơn giản để bạn tận hưởng chiếc xe tốt nhất cùng người thân của mình!
 

Cách khử mùi nội thất ô tô mới nhanh nhất

 

1/ Gỡ hết các màng nhựa bọc các bộ phận trên xe
Mùi nhựa lẫn với các mùi khác trong xe như mùi ghế da thường hay gây khó chịu. Sau khi bóc hết các lớp bọc nhựa, bạn lau lại toàn bộ nội thất xe bằng khăn vi sợi để khử mùi ô tô mới. 

2/ Đỗ xe dưới trời nắng và mở cửa sổ xe
Nhiệt độ cao sẽ khiến các mùi hóa học bốc hơi và thoát ra ngoài, giúp khử mùi ô tô mới. Bạn nên lau lại nội thất xe một lần nữa sau bước này và lưu ý, nếu để mở cửa sổ xe khi đỗ xe, bạn cần trông xe cẩn thận chứ đừng để ‘người đi, xe ở lại’. 

3/ Sử dụng điều hoà trong xe
Khi mới lên xe, chuyển chế độ lấy gió trong (Recirculation mode) sang chế độ lấy gió ngoài (Fresh Air mode). Điều này giúp không khí bên ngoài lưu thông trong xe, khử mùi xe ô tô mới. 

4/ Lấy gió từ bên ngoài vào trong xe
Tương tự như trên, trong khi lái xe, bạn có thể hạ một phần cửa kính xe để không khí bên ngoài tràn vào bên trong xe và giúp khử mùi ô tô hiệu quả. 

5/ Kiểm tra và lau chùi bộ phận lọc gió của xe
Bạn có thể phơi tấm lọc gió ra ngoài trong vòng vài tiếng để tấm lọc gió bớt mùi xe mới. 

6/ Để một gói than hoạt tính trong xe
Than hoạt tính có khả năng hút mùi và khử mùi ô tô hiệu quả rất tốt, và không để lại mùi nặng trên xe. 

==> Xem thêm: http://kieulanh.xim.tv/tin-tuc/cach-khu-mui-hoi-noi-that-o-to-don-gian-new36418.html

7/ Sau khi khử mùi xe ô tô mới, để một túi hạt cà phê trong xe để giữ cho mùi xe luôn dễ chịu
Không nên xịt nước hoa vì mùi đậm đặc của nước hoa và mùi xe mới có thể gây khó chịu hơn cho người ngồi xe, và nước hoa cũng có thể ảnh hưởng đến nội thất xe. Ngoài cà phê, bạn cũng có thể thay bằng quế, trà khô, hoặc để một quả dứa trong xe. 
Cách khử mùi xe hơi mới tốt nhất là dùng dung dịch khử mùi nội thất ô tô. Khi xe còn mùi khó chịu bạn nên dùng dung dịch xịt vào nội thất, vừa an toàn cho nội thất và khử mùi nhanh nhất. Dung dịch khử mùi thường được bán tại cty Tahico, bạn gọi vào sdt 0907 62 98 99 - 0905 007 066 - 0982 982 884. 

Sau khi làm theo các cách khử mùi trong xe ô tô mới nhanh nhất như trên, chúc bạn tận hưởng trọn vẹn con xe mới và những chuyến đi tương lai của mình. 
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm