0 - 50,000 đ        

Dung dịch tẩy nhựa đường bám vào xe Maxrider

Tẩy nhựa đường bám vào xe ô tô hay xe máy, xe hơi, tại hcm, Đà Nẵng, Hà Nội,... bây giờ bạn không cần phải lo nữa. dưới dây chúng tôi chia sẻ với bạn loại dung dịch tẩy nhựa đường nhanh chóng
Với giải pháp công nghệ mới hiện nay trên các dòng sản phẩm của Maxrider - chúng ta hoàn toàn có thể tẩy sạch nhựa đường mà không sợ ảnh hưởng đến bề mặt sơn xe. Sản phẩm dung dịch tẩy nhựa đường Maxrider là tuyệt chiêu bạn có thể sử dụng để tẩy sạch nhựa đường ô tô tại nhà.
 

Tẩy nhựa đường

 

Hiện nay, trên thị trường có hàng loạt những sản phẩm dung dịch tẩy sạch nhựa đường. Tuy nhiên, trong quá trình tẩy nhựa sẽ ảnh hưởng đến kết cấu sơn khu vực tẩy rửa. Một số trung tâm bảo dưỡng khi tẩy nhựa đường xong, lớp sơn bị chảy ra phải chuyển vào khu vực bảo dưỡng sơn để tạo mới và đánh bóng lại lớp sơn bị hỏng.

Với dung dịch tẩy nhựa đường maxrider auto care được sản xuất theo công nghệ Mỹ, dưới sự giám sát và thử nghiệm chặt chẽ, bây giờ chúng ta đã có thể sử dụng 1 sản phẩm tẩy nhựa đường dính trên xe một cách nhanh nhất và an toàn nhất

Ngoài ra sản phẩm có tính đa năng có thể tẩy các lớp keo xe dính trên ô tô, các lớp dầu mỡ bám trên động cơ, vệ sinh thân máy động cơ, chống gỉ sét.
Đặc điểm dung dịch tẩy nhựa đường maxrider
- Dung dịch tẩy nhựa đường Maxrider bảo dưỡng màu sơn và làm bóng mới thân ô tô khu vực vệ sinh tẩy nhựa đường.


- Tẩy sạch 100% lớp nhựa đường (dầu hắc) bám trên thân xe hoặc buồng máy, vành xe, vỏ xe và dầu mỡ bám dính trên động cơ. 

- Dung dịch tẩy nhựa đường Maxrider giúp tẩy bay các vết bám hay nhựa đường mà không ảnh hưởng đến bề mặt sơn trên thân xe.

Đây là ưu điểm mà bất kỳ sản phẩm tẩy nhựa đường nào hiện nay trên thị trường đều không làm được. 

==> Xem thêm: http://kieulanh.xim.tv/tin-tuc/cach-tay-vet-nhua-duong-tren-xe-o-to-de-dang-new36251.html

Dung dịch tẩy nhựa đường cao cấp Maxrider đạt tiêu chuẩn xuất khẩu sang EU và Hoa Kỳ. Được sản xuất dựa trên quy trình công nghệ hiện đại và đội ngũ kỹ sư hơn 10 năm kinh nghiệm tìm tòi, nghiên cứu. Gọi ngay 0907 62 98 99 - 0905 007 066 - 0982 982 884 để gặp nhân viên công ty Tahico nhé!
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm