0 - 50,000 đ        

Cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô giá rẻ toàn quốc

Cầu nâng 1 trụ thường dùng trong các gara rửa xe, đây là một trong những thiết bị nâng hạ được sử dụng tương đối nhiều. Hiện nay có khá nhiều loại cầu nâng ô tô 1 trụ có giá thành khác nhau mọi người có thể tham khảo một số thông tin dưới đây.

Cầu nâng ô tô 1 trụ được cung cấp hiện nay gồm có, cầu nâng 1 trụ ấn độ, cầu nâng thủy lực 1 trụ trung quốc và cầu nâng 1 trụ giá rẻ việt nam là giá thấp nhất trong 3 loại trên

Phân loại cầu nâng 1 trụ hiện nay

 

Cầu nâng ô tô 1 trụ hiện nay được chia ra làm 2 nhóm chính, tùy vào vốn mà mọi người chọn cho mình một loại cầu nâng sao cho hợp lý nhất.

Nhóm 1: Cầu nâng ô tô 1 trụ mới 100% được cung cấp chính hãng

Nhóm 2 : cầu nâng 1 trụ cũ đã qua sử dụng và cần thanh lý

1.1 Cầu nâng 1 trụ cung cấp chính hãng giá bao nhiêu

Cầu nâng thủy lực 1 trụ giá thành sẽ giao động tương đối khá phức tạp mọi người có thể hiểu đơn giản như sau:

Cầu nâng 1 trụ lắp âm nền

Cầu một trụ thủy lực lắp nổi

Ngoài ra thì nhà sản xuất khác nhau cũng ảnh hưởng đến giá của loại thiết bị này, hiện nay chúng tôi đang cung cấp 2 nguồn chính là cầu nâng ấn độ và cầu nâng việt nam.


1.1.1 Giá cầu nâng một trụ ấn độ và cầu nâng một trụ thủy lực việt nam.

Đối với loại cầu nâng này thì giá tương đối giao động mỗi thường điểm giá sẽ khác nhau để biết chính xác nhất mọi người có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ.

Giá cầu nâng 1 trụ ấn độ dao động trên dưới 70 triệu đồng, Con đối với loại cầu nâng 1 trụ giá rẻ việt nam giao động trên dưới 50 triệu đồng, Thông thường khi mua sử dụng những thiết bị này thì được tặng kèm theo nhớt.

1.2 Cầu nâng 1 trụ cũ đã qua sử dụng bao nhiêu tiền.

Nếu quý khách không có nhiều chi phí có thể lựa chọn những loại cầu nâng thủy lực 1 trụ cũ hoặc những nơi thanh lý cầu nâng 1 trụ cũ để có thể sử dụng, những thiết bị này có giá thành khá rẻ tuy thuộc vào thời gian sử dụng mà người bán cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô cho cái giá tốt nhất. giá có thể giảm hơn một nửa so với giá mua mới. Tuy nhiên những loại cầu nâng ô tô 1 trụ cũ sẽ có khá nhiều rủi ro, vì thế quý khách cần cân nhắc khi mua, hoặc nên tìm một đơn vị uy tín để có thể sử dụng những sản phẩm chất lượng nhất.

Giá cầu nâng 1 trụ

Cầu nâng 1 trụ có khối lượng khá lớn vì thế khi vận chuyển cũng như khi nâng hạ xuống phải cần có xe cẩu để có thể hỗ trợ đưa xuống. Mọi người nên chuẩn bị đất đá kèm theo đó là xi măng để có thể lắp đặt cầu nâng.

Giá của những loại cầu nâng này giao động liên tục nên công ty TAHICO không thể đưa ra một số chính xác nhất vì sợ nhiều khách hàng có thể nhầm lẫn, tuy nhiên giá sẽ có động như được nêu ở phía trên mọi người hay liên hệ với chúng tôi để cập nhật nhanh thông tin nhanh nhất về giá.

Tìm mua cầu nâng 1 trụ giá rẻ ở đâu

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp cầu nâng 1 trụ, mới lẫn cầu nâng 1 trụ cũ rất chất lượng và uy tín và nhiều nhà cung cấp khác, nếu mọi người đặt lòng tin với chúng tôi Công ty TAHICO có thể sử dụng thử sản phẩm bên chúng tôi. chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng nhất kèm theo đó là chất lượng dịch vụ, kĩ thuật sẽ đến tận nơi lắp đặt kèm theo đó là các chính sách bảo hành cực kì tốt.

Nguồn: https://thietbiruaxeoto.net/

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm