0 - 50,000 đ        

Các loại bình bọt tuyết inox dành cho tiệm rửa xe máy

Nơi nào bán bình bọt tuyết inox giá rẻ, thường khách hàng mua thêm máy phun bọt tuyết khi mua máy rửa xe nhằm nâng cao hiệu suất làm sạch đáp ứng nhu cầu của họ. Để rửa xe ô tô, xe máy, máy móc công nghiệp,... đúng cách và hiệu quả, nhất định bạn không thể không quan tâm đến việc sử dụng bình bọt tuyết. 
Và để giúp khách hàng dễ dàng trong chọn mua bình bọt tuyết inox dành cho tiệm rửa xe máy, chúng tôi xin chia sẻ một số lưu ý, mẹo mua hàng như sau: 
 

Máy phun bọt tuyết dành cho tiệm rửa xe máy

 


Khi sử dụng bình bọt tuyết cần phải có thêm cả máy nén khí hay máy rửa xe ô tô để có thể dẫn khí vào bình. Chỉ cần bạn nhìn đồng hồ áp lực xem chúng chỉ từ 3kg trở lên thì bắt đầu mở van xả vòi phun cho đến lúc bọt tuyết phun ra đều như bông tuyết. 
Còn với tiệm rửa xe ô tô, xe tải,... nên chọn bình phun có dung tích hơn 30 lít để sử dụng nhiều lần và tiện lợi hơn cũng như mang lại tốc độ làm sạch nhanh hơn. 

Ngoài ra, bạn nên đến cửa hàng chi nhánh uy tín của Công ty Tahico ở Hà Nội, Đà Nẵng và Hồ Chí Minh để được mua thêm các phụ kiện rửa xe kèm theo máy rửa xe bọt tuyết hoặc mua bình bọt tuyết. 

Một vài lưu ý khi sử dụng máy rửa xe bọt tuyết pallas
 
 
 
 

Việc sử dụng bình bọt tuyết cho máy rửa xe bọt tuyết để rửa xe ô tô, xe máy,... hiệu quả, bạn cần để ý một số điều sau: 

Bạn nên nhớ rằng không phải cứ mua bình lớn là sẽ đỡ mất công và sử dụng nhiều lần, bởi nếu nước và dung dịch để lâu ngày trong bình bọt tuyết rửa xe máy sẽ dễ gây tình trạng dễ bị han gỉ.

Người dùng nên lắc đều bình trước khi cấp khí nén để cho nước và dung dịch có thể hòa lẫn vào nhau. Nếu áp lực chưa đủ hay quá ít có nghĩa là dung dịch phun theo dạng nước hay quá đặc. Còn nếu quá nhiều dung dịch vào bình hay áp lực khí cho quá lớn thì dung dịch đi ra sẽ có dạng đặc như sơn.

Khi để lâu hỗn hợp nước trong bình sẽ không đảm bảo được những đặc tính như: tẩy rửa sạch, tạo được độ bóng sơn xe, chống bám bụi,... từ đó hiệu quả sử dụng thấp. 

Tùy theo mục đích cũng như số lượng xe, dụng cụ, máy móc cần làm sạch mà bạn dự kiến để chọn loại bình thích hợp nhất. 

Với những tiệm rửa xe máy nhỏ, số lượng xe cần rửa không quá nhiều thì nên sử dụng bình phun bọt tuyết 14 lít đến 20 lít là được. 
 
 
Gọi ngay cty Tahico theo sdt dưới đây để được tư vấn thêm. Hotline : 0907 62 98 99 - 0905 007 066 -  0982 982 884
Chúc bạn chọn được sản phẩm ưng ý!
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm