0 - 50,000 đ        

Cấu tạo của máy phun bọt tuyết như thế nào?

Tiệm rửa xe của bạn đang vắng vẻ, 1 ngày chỉ vài khách. Bạn đang muốn dẹp tiệm, Bạn đã biết đến công nghệ rửa xe bọt tuyết chưa? Muốn làm được điều đó bạn cần mua giá máy phun bọt tuyết và dung dịch rửa xe bọt tuyết. 

Bây giờ chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn về cấu tạo của bình phun bọt tuyết để bạn hiểu rõ hơn và đưa ra quyết định đúng đắn trong tương lai 
 

Một bình bọt tuyết được cấu tạo với các chi tiết thiết kế như sau:

 

Thứ nhất, cấu tạo của bình phun bọt tuyết có các ống nhỏ được đặt ở bên trong bình chứa. Các ống nhỏ này có công dụng là khi ta cho khí vào sẽ làm cho dung dịch và nước được trộn đều với nhau và tạo được bọt tuyết khi phun ra ngoài. 

Thứ hai, bình có thiết kế 2 đầu ống. Một đầu đưa khí nén vào, còn 1 đầu bên kia lại được nối với dây rửa để tạo lực phun bọt tuyết ra ngoài. 

Thứ ba, thiết kế đồng hồ đo áp lực được đặt ở phía trên bình phun bọt tuyết. Đồng hồ này có tác dụng kiểm tra áp lực khí bên trong. Thông thường, áp lực khí trong bình dao động chủ yếu từ 3 – 4kg là đủ.
 
Bạn cũng cần xem qua cách sử dụng bình phun bọt tuyết đúng cách để sử dụng bình bọt tuyết lâu dài và tốt nhất.


Phân loại bình phun bọt tuyết


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bình phun được làm từ các chất liệu khác nhau. Chất liệu sắt có, inox có, mỗi loại lại có những ưu nhược điểm khác nhau cũng như có nhiều kích cỡ khác nhau tha hồ cho bạn chọn lựa. 

Bình phun được làm từ sắt: Bình dày và rất chắc chắn, đồng thời giá thành rẻ. Tuy nhiên, càng sử dụng lâu sẽ thấy gỉ sét xuất hiện trong thành bình. 

Bình phun được làm từ Inox: Với thiết kế từ chất liệu Inox, bạn yên tâm là bình không gỉ sét. Tuy nhiên, bình lại không dày như bình sắt trong khi giá thành lại khá cao. 

Chúng tôi khuyên bạn nên dùng bình bọt tuyết inox của hãng pallas hoặc 702, Với 2 hãng trên có nhiều dung tích khác nhau bạn có thể lựa chọn. Vì bạn ko phải sử dụng bình bọt tuyết 1 vài ngày, nhưng lâu năm. Bỏ tiền đắt hơn từ ban đầu đỡ hơn khi bạn tốn tiền mua thêm 1 bình khác khi bị hư 
 
 


Và bạn cũng nên chọn đơn vị bán bình bọt tuyết uy tín để mua, vì trong quá trình sử dụng nếu có vấn đề gì xảy ra, bạn cũng cần được bảo hành. Trong đó Cty Tahico là sự lựa chọn hoàn hảo. Hãy gọi cho chúng tôi theo Hotline : 0907 62 98 99 (Miền Nam) - 0905 007 066 ( Miền Trung) - 0982 982 884( Miền Bắc)

==> Xem thêm bài viết khác: http://kieulanh.xim.tv/san-pham/mua-nuoc-bot-tuyet-rua-xe-focar-sp693156.html
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm