0 - 50,000 đ        

Nên chọn nước rửa xe loại nào?

 Để rửa sạch xe cộ mà lại đảm bảo chúng vẫn luôn bền bỉ, sạch bóng như mới thì đừng dại dột gì mà tiếp tục sử dụng nước rửa chén hay dầu gội đầu để rửa xe. Bạn có thể sử dụng nước rửa xe bọt tuyết pallas.

Sau đây cty Tahico sẽ nói rõ hơn về lý do tại sao không được dùng nước rửa chén để rửa xe
 

Vì sao không được dùng nước rửa chén để rửa xe?

 

Rửa xe chính là một công đoạn chăm sóc xe bạn nên làm thường xuyên. Tuy nhiên sai lầm lớn nhất của công việc thường xuyên này lại nằm ở việc sử dụng hóa chất rửa xe. 

Nước rửa chén có khả năng bám lâu trên bề mặt hơn nước rửa chuyên dụng. Chính bởi vậy, nước rửa chén còn xót lại sẽ khiến cho lớp son của bạn nhanh chóng bị bạc màu. 

Trong nước rửa chén và bột giặt có nhiều chất tẩy mạnh và ammoniac… Những chất này tác động trực tiếp đến lớp bảo vệ và làm cho lớp bảo vệ mất dần đi. Từ đó, sau khi rửa xe bằng nước rửa bát, bạn thấy xe có vẻ bóng hơn. Tuy nhiên, bạn cứ thử rửa thường xuyên mà xem, lớp sơn xe của bạn sẽ dần bị ăn mòn và bị bạc màu, xỉn màu đi nhanh chóng 

Những chi tiết trên xe như vành, khoang động cơ, các góc cạnh… tác dụng với hóa chất tẩy rửa mạnh cũng khiến cho chúng bị hoen ố nhanh 

Bạn đi rửa xe hoặc chúng tôi nói thậm chí ngay việc rửa xe tại nhà của bạn thôi, bạn cũng vô tư sử dụng nước rửa bát hoặc xà phòng giặt để rửa xe. Tuy nhiên đây lại là một sai lầm lớn. 


Nên chọn nước rửa xe loại nào?


Nếu như bạn muốn chiếc xe của bạn được bảo vệ một cách tốt nhất thì bạn hãy sử dụng nước rửa xe chuyên dụng. 

Trên thị trường, các loại nước rửa xe được bày bán khá nhiều. Chúng ta có thể kể đến các loại: Sonax, 3M, Pallas, Sumo và Anaquat. 

Đây chính là những loại chất rửa xe uy tín được cty Tahico bán và được nhiều người sử dụng. Ưu điểm những dòng sản phẩm này là làm sạch nhanh, không hao, bảo vệ được lớp sơn mới, không hại sơn. 

Pha dung dịch rửa xe như thế nào cho chuẩn?
Thường thì mỗi dòng sản phẩm nước rửa xe đều có hướng dẫn sử dụng chi tiết. Bạn hãy đọc kĩ rồi pha theo nhé. 

Bạn nên pha nước rửa xe theo hướng dẫn của nhà sản xuất. 

Chúng tôi nói đơn giản, nếu giả sử bạn mua dòng nước rửa có giá 200 nghìn được 20 lít. Như vậy chi phí đầu tư khá là thấp. Mỗi một lít dung dịch bạn có thể pha với 40 lít nước như hướng dẫn sử dụng chẳng hạn. Bạn hãy nhớ pha với nước sạch nhé. 
 
==> Xem thêm: http://kieulanh.xim.tv/tin-tuc/cach-mo-cua-hang-xe-may-co-loi-new35219.html

Bạn có thể sử dụng bình phun bọt cầm tay dung tích 1 lít để rửa trong gia đình. Hoặc nếu bạn mở tiệm rửa xe thì nên lựa chọn bình phun bọt tuyết có dung tích phù hợp với lượng khách mà bạn phục vụ trong nhà. 
 
Gọi vào sdt 0907 62 98 99 - 0905 007 066 -  0982 982 884 để được tư vấn thêm và báo giá.
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm